QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

by caohoang

Vì sao bạn không thể “bỏ” quảng cáo ngoài trời khỏi chiến lược truyền thông?

Quảng cáo ngoài trời, một loại hình quảng cáo cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Vì sao mọi doanh nghiệp cần phải sử dụng dịch vụ quảng cáo ngoài trời? Quảng cáo ngoài trời có ảnh hưởng như thế 

nào đến chiến lược truyền thông của bạn? Đã đến lúc cùng DIDA Media vén bức màn bí mật này.

Quảng cáo ngoài trời hiện nay không chỉ gói gọn trong các bảng quảng cáo lớn được treo tại các toà nhà cao tầng hay trên xa lộ nữa. Quảng cáo ngoài trời có thể được bố trí ở bất cứ đâu, bao gồm cả trong thang máy, siêu thị, rạp chiếu phim, bến chờ xe bus hay gắn trên các thiết bị khác mà khi khách hàng bước ra ngoài, họ đều có thể nhìn thấy. Hình ảnh sản phẩm, công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ có mặt ở khắp mọi nơi.

Quảng cáo ngoài trời ảnh hưởng đến chiến lược truyền thông của bạn như thế nào?

Thời đại kĩ thuật số cho phép bạn tiếp cận với nhiều loại hình quảng cáo khác nhau. Từ quảng cáo trên Internet, truyền hình, báo chí…tất cả đều thuận tiện và dễ dàng. Nhưng vì sao quảng cáo ngoài trời vẫn luôn được đầu tư và sử dụng như một phần của chiến lược truyền thông, marketing của doanh nghiệp.

Câu trả lời cực kì đơn giản.

Đây là loại hình quảng cáo đơn giản, dễ thực hiện, ít tốn kém nhưng hiệu quả mang lại rất lớn. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để thiết kế hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp nhưng lại được nhiều người biết đến.

Khách hàng sẽ nhìn thấy sản phẩm bạn bán, nắm được các thông tin cơ bản nhất bằng hình ảnh trực quan nhất. Cùng một thời điểm, địa điểm và không gian nhưng rất nhiều người sẽ lướt qua và nhìn thấy những thứ bạn thể hiện trên tấm poster, banner quảng cáo. Bên cạnh đó, hình thức quảng cáo ngoài trời còn chiếm được lợi thế do thời gian sử dụng lâu dài, dễ thi công và bạn có thể áp dụng cho nhiều chiến lược truyền thông khác nhau. Bạn có thể sử dụng quảng cáo ngoài trời để thông báo đến khách hàng về sản phẩm, một sự kiện, hay một quan điểm, mục tiêu kinh doanh mới của doanh nghiệp.Tất cả đều được thực hiện bằng một chi phí rất tiết kiệm.

Tại các sự kiện ra mắt sản phẩm mới hay tri ân khách hàng, hình thức quảng cáo này lại càng phát huy vị thế của mình. Bạn chỉ cần chọn cho sự kiện của mình một tông màu, câu slogan chủ đạo, thiết kế hài hoà, bắt mắt, lập tức bạn sẽ thu hút được ánh nhìn của rất nhiều người, kể cả những khách hàng không đến tham dự sự kiện.

Một hình thức quảng cáo đơn giản nhưng chưa bao giờ hết sức nóng.

DIDA Media sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn mọi dịch vụ quảng cáo ngoài trời phù hợp với doanh nghiệp của bạn.